Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch New Zealand với trẻ em

New Zealand là một nơi thân thiện với trẻ, và trong khi những đứa trẻ của người khác không được tôn kính ở cách họ đang có trong vùng Địa Trung Hải Âu, nếu bạn đang đi du lịch với trẻ em, bạn sẽ tìm thấy sự chấp nhận rộng rãi.

Nhà trọ cũng là hướng cho các gia đình: phòng gia đình hầu như luôn có sẵn tại nhà nghỉ và ký túc xá, và khu nghỉ (khu cắm trại) thường cung cấp các đơn vị khép kín, nơi cả gia đình có thể được ở bên nhau. Các khu nghỉ tốt hơn cũng có con 'khu vực vui chơi và thường là một hồ bơi. Để có thêm tự túc, xem xét cho thuê một campervan cỡ trung bình với vòi sen và toilet riêng của mình, mặc dù nhược điểm là bạn sẽ không có lối thoát.

Đi du lịch xung quanh bạn sẽ tìm thấy nhà vệ sinh công cộng ở hầu hết các thị trấn và ở bất cứ đâu du khách tụ tập - tiêu chuẩn sạch sẽ thường tốt.

Trẻ lớn hơn thường có thể tham gia vào các hoạt động phiêu lưu lớn, mặc dù có giới hạn. Khai thác Bungy thường đòi hỏi một độ tuổi tối thiểu là 10, mặc dù điều này có thể tăng lên đến 12 hoặc 13 cho các bước nhảy lớn hơn. Whitewater đi bè thường được giới hạn cho những 13 và hơn, mặc dù có một vài chuyến đi hướng về gia đình dễ dàng hơn. Hạn chế tương tự áp dụng cho các hoạt động khác - yêu cầu khi bạn đặt. Vé gia đình thường có sẵn và thường chi phí về giống như hai người lớn và một trẻ em.

Trẻ em được chào đón ở hầu hết các quán cà phê và nhà hàng, và hầu hết sẽ làm cho một nỗ lực hợp lý để phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét