Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Ghé thăm vườn nho của Martinborough ở Wairarapa - New Zealand

Wairarapa là một giờ về phía bắc ổ của Wellington. Thăm những vườn nho của Martinborough hoặc Cape Palliser, điểm cực nam của đảo Bắc.

Đến từ Wellington, bạn lái xe trên đường Rimutaka Hill quanh co. Nửa đường xuống có một góc nơi cả vista của Wairarapa mở ra trước bạn, bush-clad dãy phía tây qua vùng đồng bằng phẳng đến một bờ biển gồ ghề về phía đông.

Một khu vực nông thôn với một off-the-đánh-track quyến rũ, Wairarapa, New Zealand, cung cấp cho du khách một loạt các kinh nghiệm. Đi lên đến Gorge Waiohine ở chân của Tararuas và một cây cầu swing là cửa ngõ của bạn để tramping bài hát vào dãy. Tiến ra Cape Palliser trên bờ biển, bạn sẽ đi qua làng chài nhỏ bé của Ngawi nơi bạn sẽ thấy một mảng màu sắc của xe ủi đất cũ và xe đầu kéo đậu trên bãi biển.

Các thị trấn có nhân vật của riêng cá nhân của họ và quyến rũ. Martinborough là trung tâm của ngành công nghiệp rượu vang địa phương - có một tour du lịch của các vườn nho - trong khi Greytown có một nét duyên dáng kiến ​​trúc và là một nơi nghỉ ngơi cuối tuần yêu thích cho Wellingtonians.

Nhà trọ phạm vi từ các khách sạn boutique để homestay nhà tranh. Có một chiếc xe vận tải hoạt động tốt nhất; đó là một khu vực lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét