Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Du lịch New Zealand: Khám phá Manawatu

Nằm ở phía Bắc đảo thấp hơn, Manawatu là khu trung tâm New Zealand, cung cấp một kiwi kinh nghiệm đích thực đó là không thể bỏ qua.

Mở rộng bản đồ

Những phong cảnh ngoạn quét từ Ruahine và Tararua Ranges gồ ghề và ra biển Tasman, làm cho sân chơi phiêu lưu thú vị. Khám phá một trong rất nhiều xe đạp, xe đạp leo núi hoặc các bản nhạc, nơi bạn sẽ tìm thấy phong cảnh tuyệt đẹp và quan điểm, hoặc được sửa chữa adrenaline của bạn với nhảy bungy, nước trắng đi bè, ngựa leo núi và đi bộ lướt ván, đến tên một vài.

Các Te mang tính biểu tượng Apiti - Manawatu Gorge là phải ghé thăm, và cho phép bạn khám phá bụi cây bản địa cổ xưa và một vùng đất ngập tràn trong truyền thuyết. Bạn có thể khám phá vùng đất huyền thoại này bằng cách đi bộ, xe đạp, thuyền máy bay phản lực hoặc ngựa.

Các thành phố đô thị của Thành phố Palmerston Bắc là nơi có Bảo tàng New Zealand Rugby, Te Manawa - Bảo tàng Nghệ thuật, Khoa học và Lịch sử, và một bộ sưu tập nổi bật của phòng trưng bày nghệ thuật. Hãy ngồi thoải mái và tận hưởng những khung cảnh nhà hát quốc tế công nhận cung cấp giải trí cho tất cả các thể loại - tất cả đều đi tay trong tay với các mảng màu sắc của các quán cà phê và các lựa chọn ăn uống.

Nếu bạn là một người yêu vườn có một số khu vườn công cộng và tư nhân tuyệt vời để xem, trong đó có một trong những hàng đầu tăng vườn trên thế giới. Và một cách nhỏ xuống các đường xung quanh Horowhenua bạn sẽ tìm thấy các điểm tham quan kỳ quặc như một công viên con cú, một trang trại dành cho Clydesdales và một cối xay gió Hà Lan hoạt động đầy đủ.

Khám phá Manawatu là dễ dàng thông qua The Country Road kinh nghiệm - tuyến đường đưa bạn tắt theo dõi đánh đập, thông qua cảnh quan hùng vĩ và các vùng nông thôn trong quá khứ. Đây là hành trình mà cho phép bạn để đáp ứng người dân địa phương và khám phá những nơi ẩn và giấu đi kho báu khác nhau, từ các quán cà phê và quán rượu nước convivial đến các trang web di sản, phòng trưng bày, khu vườn và nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét