Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Thưởng thức rượu vang trên Vịnh Hawke ở New Zealand

Có hai từ mô tả tốt nhất Vịnh Hawke và họ là Wine Country - nhưng có nhiều hơn rượu vang để khu vực đầy nắng này.

Vịnh Hawke là một trong những năm nóng nhất, khô nhất khu vực của New Zealand và điều này đã làm cho nó một trong những nhà sản xuất hàng đầu của đất nước của rượu; đáng chú ý là các loại rượu vang đỏ - cabernet sauvignon, merlot và Syrah - nhưng cũng với một số khu vực whites.The khá ấn tượng là điểm dừng chân đầu tiên trên cổ điển New Zealand Wine Trail, và đó là một nơi phổ biến cho các tour du lịch rượu vang xe đạp.

Vịnh Hawke là trung tâm Art Deco của New Zealand, xây dựng lại vào năm 1930 sau khi một trận động đất lớn. Nơi đây tổ chức lễ kỷ niệm công phu nhất của đất nước Matariki - năm mới Maori. Đó là một nơi mà bạn có thể mua sắm tại chợ của nông dân đối với các món ngon trồng tại địa phương, thưởng thức trong thực phẩm cho người sành ăn thủ công, và tham gia các lunchers ở Great dài trưa Napier. Và đó là một nơi mà bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn rừng của Ruahine và Kaweka Công viên rừng, thăm Gannet thuộc địa Cape bắt cóc hoặc thư giãn trên những bãi biển rực rỡ, trải dài dọc theo bờ biển.

Vịnh Hawke, New Zealand, cung cấp tất cả các loại chỗ ở, từ nhà nghỉ độc quyền và biệt thự khép kín với các khách sạn, nhà nghỉ, bãi cắm trại, giường & bữa sáng và ở tại nhà dân. Một số nhà máy rượu vang có phòng cho khách, cung cấp các thiết lập hoàn hảo cho một kỳ nghỉ lãng mạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét