Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Du lịch New Zealand: các bở biển phía tây

Các bờ biển phía Tây, hoặc 'Coast' như người dân địa phương gọi nó, là một nơi hoang dã của con sông và rừng nhiệt đới, sông băng và kho tàng địa chất.

Không bao giờ rộng hơn 50 km, toàn bộ căng xuống bờ biển phía Tây của đảo Nam - trong đó Greymouth là thành phố lớn nhất - là nơi duy nhất 31.000 người.

Thật tốt nếu bạn đã có phương tiện đi lại của bạn bởi vì đây là một khu vực dài và có rất nhiều để xem. Trong thực tế, các Coast Đường Great trải dài từ Westport đến Greymouth gần đây đã được bình chọn là một trong 10 ổ đĩa ven biển hàng đầu thế giới của Lonely Planet.

Khám phá sông băng Franz Josef và Fox. Những dòng sông băng khổng lồ đã vắt xuống các thung lũng để chỉ 250 mét trên mực nước biển.

Các loại đá và bánh blowholes tại Punakaiki là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của bờ biển phía Tây và một định 'phải xem' trong khu vực này. Từ Punakaiki chỉ 45 phút lái xe là những kinh nghiệm Denniston, nơi bạn sẽ thấy cuộc hành trình bằng xe lửa sâu vào một mỏ than lịch sử đối với một sự thấu hiểu về lịch sử khai thác mỏ West Coast.

Đi trong các quan điểm từ các Westcoast mới trên ngọn cây Walk trong rimu cổ, ngạc nhiên trước những vách đá vôi của Vườn Quốc gia Paparoa và nước màu ngọc lam sống động trong Gorge Hokitika.

Bờ Tây là nguồn duy nhất của New Zealand của đá xanh (pounamu) với các tảng đá tìm thấy ở các con sông West Coast. Trong Hokitika và Greymouth, bạn có thể tham gia một tour du lịch và xem các thợ điêu khắc đá xanh tại nơi làm việc.

Gặp gỡ 'đế lót ly "như người dân địa phương được biết đến và bạn sẽ tìm thấy một bó của những người độc lập, tự chủ nhưng vô cùng thân thiện và hiếu khách. Hãy ngồi xuống và có một bia với họ và họ sẽ ăn tiệc bạn với những câu chuyện bờ biển phía tây. Nhà trọ có thể là một B & B ấm cúng, nhà nghỉ hoặc khách sạn sang trọng nhân vật; tất cả của nó giá trị tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét