Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ghé thăm điểm truy cập Queenstown ở New Zealand

Queenstown là một trong những điểm truy cập hàng đầu của New Zealand và nếu bạn đến với khu vực bạn sẽ hiểu tại sao.

Queenstown ngồi trên bờ của tinh thể rõ ràng hồ Wakatipu giữa các dãy núi cao kịch tính; có tin đồn rằng những người thăm dò vàng - bị quyến rũ bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi xung quanh và dòng sông - đã cho điều này doanh nghiệp có tính quốc tế thị trấn tên của nó.

Với những món ăn nguội các hoạt động ngoài trời, Queenstown là nhà của danh sách xô phiêu lưu cuối cùng. Có đang trượt tuyết vào mùa đông và các hoạt động như nhảy bungy, bầu trời lặn, hẻm núi đong đưa, chèo thuyền máy bay phản lực, ngựa leo núi và sông đi bè quanh năm. Nó cũng đã trở thành một điểm đến nổi tiếng đi xe đạp, cung cấp tất cả mọi thứ từ các bản nhạc cảnh dễ hẻo lánh con đường mòn, cưỡi con đường đến trực thăng đi xe đạp và chỉ gondola bán cầu của Southern truy cập xuống dốc núi đi xe đạp.

Nếu cuộc phiêu lưu Hardcore không phải là điều bạn, có rất nhiều lựa chọn êm dịu có sẵn. Kinh nghiệm một trong nhiều con đường mòn đi bộ đường dài và đi bộ, các tour du lịch tham quan, thưởng thức chính mình với phương pháp trị liệu spa, cửa hàng mua sắm và thực phẩm tuyệt vời và rượu vang.

Một điểm nghỉ mát nổi tiếng tại bất kỳ thời gian của năm, Queenstown là nổi tiếng với bốn mùa rõ rệt của nó. Mùa đông khô teo, ngày màu xanh bầu trời, mùa xuân vẫn giữ tuyết nhưng nở hoa vào dài hơn, ngày ấm, mùa hè cung cấp ánh nắng mặt trời và twilights dài, và mùa thu một vụ nổ rực rỡ màu đỏ và vàng. Queenstown được đánh giá quốc tế là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu thế giới và trong năm 2014 đã được đặt tên là điểm đến số một của New Zealand trong 'Khách du lịch điểm đến Choice của TripAdvisor cũng như những điểm đến tốt nhất thứ hai ở Nam Thái Bình Dương.

Đi ra khỏi Queenstown và bộ phim truyền hình của cảnh quan Trung Otago mở ra xung quanh bạn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Chúa Nhẫn bạn sẽ nhận ra nhiều địa điểm Middle-earth đây. Lịch sử khai thác vàng gần đó Arrowtown là sống động và sôi; tham quan Bảo tàng Lakes District hoặc đi đãi vàng. Ở mũi phía bắc của hồ Wakatipu là nông thôn Glenorchy và Paradise Valley. Từ đây đó là một ổ ngắn vào Vườn quốc gia Núi Aspiring và sự khởi đầu của một số tầng lớp xã hội lớn của New Zealand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét