Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Những danh lam thắng cảnh đẹp tự nhiên ở Waitaki - New Zealand

Các khu vực Waitaki là một nơi danh lam thắng cảnh của tương phản và vẻ đẹp tự nhiên đầy ám ảnh. Trải nghiệm những tảng đá bí ẩn, những bãi biển lộng gió và nghệ thuật trên đá Maori.

Các khu vực Waitaki kết hợp tự nhiên, bờ biển lộng gió với những đồng bằng ngọc lục bảo và núi cao chót vót. Giữa đường bờ biển của khu vực là nơi thị trấn nhỏ của Moeraki và những tảng đá hình cầu khổng lồ của nó. Rải rác dọc theo bãi biển, các tảng đá Moeraki là hơn 65 triệu năm tuổi và có thể dễ dàng truy cập từ các bãi biển. Nhìn ra cho cá heo của Hector thường nhìn thấy chơi trong những con sóng ngoài.

Tiếp tục về phía bắc, dừng lại ở tại Oamaru và nhìn vào kiến ​​trúc whitestone lịch sử, một townscape tuyệt vời cao lên trên một cộng đồng quyến rũ. Từ đây, bạn có thể nhảy trên chiếc xe đạp của bạn và thực hiện theo các Alps Ocean Cycleway tất cả các cách để Aoraki Mount Cook.

Nhóm nội địa, đỉnh núi phủ tuyết trắng và hồ đẹp tương phản với những ngọn đồi màu nâu trần mà tăng lên từ đáy thung lũng. Dừng lại và nhìn thấy những trận động đất, một hình ấn tượng của những vách đá vôi có đầy đủ các hóa thạch cổ xưa. Gần đó bạn sẽ tìm thấy bản vẽ đá Maori làm từ đất son đỏ, than củi và mỡ động vật.

Sông Waitaki dâng cảnh quan, điểm nhấn bằng ba đập thủy điện - Waitaki, Aviemore và Benmore. Các Waitaki Dam được xây dựng với cuốc và xẻng vào những năm 1930 và Benmore là một trong những đập đất lớn nhất ở Nam bán cầu, và đập chỉ mở cho xem. Vào mùa hè, màu xanh tươi sáng của nó tương phản với cảnh quan bị cháy-cam bao quanh nó.

Có rất nhiều tầng lớp xã hội dễ chịu trong các khu vực Otematata - hầu hết sẽ mất khoảng một giờ. Tăng còn bao gồm bán đảo Benmore và Tracks Suối Sâu.

Omarama đánh dấu cuối phía tây của thung lũng Waitaki. Nếu bạn đang vào trượt, đây là nơi dành cho nó. Các phía tây bắc thổi ổn định và ấm áp ra khỏi dãy Alps phía Nam để hình thành các vùng Tây Bắc Arch nổi tiếng, một nhiệt mà có thể mất một phi công dũng cảm để lượn 10.000 mét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét