Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những điểm thú vị của Fiordland - New Zealand

Fiordland là một trong những phần kịch tính và đẹp nhất của New Zealand. Hấp thụ vật ngoạn mục của khu vực này bằng nước, không khí hoặc đi bộ đường dài.

Khắc bởi các sông băng trên 100.000 năm cảnh quan là một trong những nơi thác nước đổ xuống hàng trăm mét vào fiords đen sâu; nơi rừng nhiệt đới cổ đại hoang sơ của người đàn ông bám vào núi và nơi hồ lung linh và những đỉnh núi đá granite trông như họ đã làm một ngàn năm trước đây.

Vườn Quốc gia Fiordland là một di sản thế giới và bao gồm Milford, Dusky và nghi ngờ Sounds. Milford Sound được mô tả bởi Rudyard Kipling như Wonder thứ tám của thế giới; mất một chuyến bay ngắm cảnh trên nó và bạn sẽ hiểu tại sao.

Một số fiords thể được khám phá bằng thuyền kayak, nhưng nếu bạn muốn xem các fiords ít truy cập, các tour du lịch sinh thái có thể được sắp xếp.

Nhưng điều này thực sự là nơi để đi bộ. Vườn Quốc gia Fiordland có ba của "tầng lớp xã hội lớn" của New Zealand, các bài nhạc Milford, Kepler và Routeburn. Milford Track là cho là đi bộ nổi tiếng nhất của New Zealand. Bắt đầu từ Te Anau, nó sẽ đưa bạn qua 53 cây số qua những phong cảnh ngoạn mục nhất: núi, hồ nước và thung lũng lớn phải đến Sutherland Falls, thác nước cao nhất ở New Zealand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét