Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Làm gì khi đến Canterbury du lịch New Zealand

Canterbury trải dài từ đại dương đến Alps, và là đất của vùng đồng bằng và đỉnh núi. Đó là một nơi đa dạng và vô số các điểm tham quan.

Nằm ở giữa đảo Nam, Canterbury là dễ dàng truy cập bằng đường hàng không, đường bộ và đường biển.

Trong vòng hai tiếng đồng hồ của một sân bay quốc tế, bạn có thể trượt tuyết, chơi golf, nhảy bungy, đi đi bè Whitewater, xe đạp leo núi, lướt gió, ngắm cá voi, và ghé thăm những vườn nho đẳng cấp thế giới và khu vườn. Nơi khác trên thế giới, bạn có thể làm điều đó?

A phải xem là đỉnh cao nhất của New Zealand, Aoraki Mount Cook. Đi bộ trong công viên quốc gia Arthur Pass hoặc chỉ đi lang thang xung quanh vịnh và làng Banks bán đảo đẹp như tranh vẽ. Và sau đó có hai thành phố lớn của New Zealand Christchurch, được gọi là 'The Garden City ", trong đó có khoảng 340.000 người gọi điện về nhà.

Christchurch, New Zealand được đan xen bởi hai con sông nối các khu, vườn cây và những con đường. Giáp với Cảng Hills và Thái Bình Dương, nó nằm trên Plains Canterbury với dãy Alps phía Nam như một bối cảnh hùng vĩ. Các Christchurch Botanic Gardens từng đoạt giải thưởng trang bị một trong những bộ sưu tập tốt nhất của thực vật kỳ lạ và bản địa tìm thấy ở New Zealand,

Vào tháng Hai năm 2011, Christchurch đã bị một trận động đất lớn. Hầu hết các thành phố trung tâm với kiến ​​trúc tân gothic cổ điển của nó đã bị phá hủy. Nhưng nó vẫn còn là một thành phố xinh đẹp, một thành phố, nơi bạn có thể chu kỳ dọc theo bờ sông, ở trong khách sạn tốt và thưởng thức ẩm thực tinh vi tốt, và một thành phố nơi, chỉ cần 15 phút từ trung tâm, bạn có thể tranh giành lên bài hát xe đạp leo núi hoặc đi xe wave tại một bãi biển lướt sóng.

Các tòa nhà có thể đã bị hư hại, nhưng linh hồn của thành phố và tinh thần hiếu khách của người dân vẫn còn rất nhiều nguyên vẹn. Cửa hàng sáng tạo và các doanh nghiệp đang mọc lên như thành phố xây dựng lại.

Bạn có thể khám phá thành phố bằng cách đi bộ, trên một mở đầu xe buýt, xe điện hoặc thậm chí thư giãn trong một punt như bạn phao xuống sông Avon trên punt. Kinh nghiệm cuộc sống cực tại Trung tâm Nam Cực Quốc tế, xem kiwi hiếm tại Willowbank Wildlife Reserve, đi sâu vào lịch sử ngành hàng không tại Bảo tàng Không quân hoặc truy cập Orana Công viên hoang dã, chỉ có phạm vi mở sở thú của New Zealand. Đừng bỏ lỡ thăm Christchurch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét