Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời ở Southland - New Zealand

Southland là một vùng đất của bờ biển gồ ghề và vùng đồng bằng cán hàu Bluff nổi tiếng thế giới và là nơi phát động cho một chuyến thăm tới đảo Stewart.

Trung tâm lớn nhất của Southland là Invercargill. Nếu bạn là một người yêu vườn bạn phải xem Queens Park và 80 ha của con đường rợp bóng và những khu vườn đa dạng. Thành phố này quay vào lòng hiếu khách như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ở lại, bạn sẽ tìm thấy nhiều chỗ ở tiêu chuẩn thân thiện và cao.

Nửa giờ từ Invercargill là cảng cá của Bluff. Được biết đến với hải sản tuyệt vời của nó, đây là nơi để thưởng thức món hàu Bluff nổi tiếng. Nếu bạn muốn xem chim, bắt một chuyến phà đến đảo Stewart, nơi bạn sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn cho loài chim bản địa và là nơi duy nhất ở New Zealand, nơi bạn có một cơ hội nhìn thấy kiwi trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Southland cung cấp danh lam thắng cảnh đạp xe leo núi cho mọi khả năng. Chu kỳ vùng cao nguyên và khám phá di sản hấp dẫn khai thác vàng tại Trails đá Chào mừng bạn, trong khi xung quanh dãy núi gió đường mòn qua thị trấn lịch sử và các di tích tiên phong và được biết đến với nét duyên dáng nông thôn. Đi xe đạp ở Southland là một cách tuyệt vời để kết nối với người dân thân thiện.

Đối với cuộc gặp gỡ với các động vật hoang dã quý hiếm và độc đáo, đầu dọc theo bờ biển Nam California đến Catlins. Các Catlins River Walk dẫn bạn xuyên qua khu rừng sồi và được biết đến với thác nước ẩn của nó và các loài chim bản địa quý hiếm. Tại Curio Bay, bạn sẽ tìm thấy những cây hóa thạch hơn 180 triệu năm tuổi, nhúng vào trong nền tảng ven biển. Và tại Nugget Point bạn sẽ tìm thấy hải cẩu, sư tử biển, chim hải âu đen đủi, shags, chim cánh cụt mắt vàng, cò thìa và một thuộc địa của giống gannets. Và nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể xem cá heo Hector của nô đùa trong sóng biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét