Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Đảo Stewart: Hòn đảo lớn thứ ba của New Zealand

Stewart Island là hòn đảo lớn thứ ba của New Zealand, nằm 30 km về phía nam của đảo Nam, qua Straight Foveaux.

Trong ngôn ngữ Maori, nó được biết đến như Rakiura có nghĩa là "vùng đất của bầu trời sáng '. Bạn sẽ nhận được một ý niệm mơ hồ do tại sao khi bạn nhìn thấy Australis Aurora mà thường xuất hiện trong những bầu trời phía Nam.

Hơn 85% của đảo là công viên quốc gia, và hầu hết mọi người đến đây để đi bộ đường dài và ngắm chim. Hòn đảo này có chỉ 28km đường bộ, nhưng 280km đường mòn đi bộ phù hợp với waks ngắn, ngày đi và tăng nhiều ngày. Đi bộ trong ba ngày Rakiura Theo dõi và bạn sẽ có được những kinh nghiệm đầy đủ vẻ đẹp hoang đảo Stewart.

Stewart Island là một nơi trú ẩn cho kiwi màu nâu hoặc Tokoeka, mà đông hơn con người trên đảo và là ngày hoạt động và đêm. Chim cánh cụt màu xanh và chim cánh cụt mắt vàng hiếm lạch giữa những tảng đá. Offshore trên đảo Ulva, bạn sẽ tìm thấy một động vật ăn thịt sân chim miễn phí với hàng chục loài bản địa.

400 hoặc hơn Stewart đảo là một bó tự hào và độc lập; nhưng chúng thân thiện quá. Chỉ có một giải quyết bất kỳ kích thước trên đảo - Halfmoon Bay, đôi khi được gọi là Oban, trong đó cung cấp một loạt các nơi ăn nghỉ.

Nếu bạn đang đi bộ trên đường ray, Cục Bảo tồn cung cấp lều cho tăng vọt qua đêm. DOC có một trung tâm du khách trên đảo, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm.

Stewart Island, New Zealand, có thể đạt được bằng phà từ Bluff, hoặc bằng máy bay hạng nhẹ từ Invercargill. Đảo Ulva có thể truy cập bằng taxi nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét