Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Thưởng thức hải sản tươi trên Quẩn Đảo Chatham hoang dã

Quần đảo Chatham gọi tầm nhìn của một vùng hoang dã biển-ràng buộc từ xa và nổi tiếng nhất đối với hải sản tươi sống phong phú và biển hấp dẫn và động vật hoang dã.

Quần đảo Chatham, 800 km về phía đông của đảo Nam, khoảng xa như tắt theo dõi đánh đập như bạn có thể có được. Với phong cảnh và chào đón các host nổi bật, nơi này sẽ để lại một ấn tượng lâu dài về bạn.

Trang chủ của Moriori

Quần đảo Chatham đầu tiên được sinh sống của các dân Moriori, Polynesia có nguồn gốc tương tự như người Maori New Zealand. Sealers và tàu săn cá voi châu Âu là người kế đến, theo sau là Maori từ đất liền New Zealand. Những hậu duệ của Moriori vẫn sống ở quần đảo Chatham; Te Kopinga, một marae mới xây dựng (trung tâm cho cộng đồng), là minh chứng cho một sự hồi sinh của nền văn hóa của họ.

Thưởng thức ngoài trời

Bạn sẽ tìm thấy các hoạt động ngoài trời nhiều quá đây. Thư giãn trên bãi biển vắng vẻ, đi bộ qua phong cảnh hoang dã và khám phá nhà máy thực sự độc tôn và chim, như robin đen đảo Chatham. Trên Te Whanga đầm phá, bạn có thể đi bơi, đi thuyền kayak và chèo thuyền, hoặc thưởng thức trong một điểm câu cá giải trí. Đi lang thang dọc theo bờ biển của mình và rất có thể bạn sẽ tìm thấy hóa thạch cổ xưa. Đi một chuyến vượt biển tới nước láng giềng Đảo Pitt và bạn đang truy cập vào địa Inhabited đầu tiên trên hành tinh để xem mặt trời mọc.

Chatham đảo là thoải mái và thân thiện. Những hòn đảo vận hành một hệ thống máy chủ, có nghĩa là du khách phải đặt chỗ ở của họ ở phía trước. Host của bạn là sau đó trách nhiệm chăm sóc bạn trong thời gian nghỉ của bạn. Hướng dẫn viên địa phương có quyền truy cập vào rất nhiều các điểm tham quan mà là trên đất tư nhân, do đó, nó là một ý tưởng tốt đặt mình trong tay của họ trong ít nhất là một phần của chuyến thăm của bạn.

Quần đảo Chatham có thể đạt được bằng máy bay từ Auckland, Wellington hoặc Christchurch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét