Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Những điểm thu hút du khách ở Clutha - New Zealand

Được biết đến với người dân địa phương thân thiện, mê hoặc thác nước cùng những di sản khai thác vàng, các khu vực Clutha cung cấp cho du khách một trải nghiệm Kiwi tinh túy.

Clutha nằm trên bờ biển phía đông của đảo Nam và là nơi để xóa, sông sâu và những bãi biển yên tĩnh. Cộng đồng nông Relaxed chấm quê với sông lớn nhất của New Zealand, được đặt tên sau khi Clutha tự, dệt một dải ruy băng màu ngọc lục bảo thông qua khu vực.

Các Catlins mê hoặc, một thế giới của rừng tươi tốt và thác nước, có thể dễ dàng truy cập vào chân. Hoàn hảo cho những người đi tìm hoang dã, nơi bị ảnh hưởng, các Catlins là viên ngọc của vùng Clutha và cung cấp vô số các bài hát mà theo đó để khám phá đi. Hành trình đến Nugget Point và bạn sẽ thấy hải cẩu, sư tử biển của Hooker, voi biển và chim cánh cụt hiếm trong tự nhiên. Trong khi ở đây, đi bộ theo dõi để ngọn hải đăng khổng lồ. Nằm trên các cạnh của một vách đá cao ở trên bờ biển, nó làm cho một bức ảnh đẹp - đặc biệt là vào lúc hoàng hôn. Kết hợp điều này với một đi bộ qua một khu rừng hóa đá đó là hơn 160 triệu năm tuổi, và chuyến thăm của bạn sẽ trở thành một trải nghiệm độc đáo, bạn sẽ không bao giờ quên.

Đừng bỏ lỡ các thị trấn ven biển duyên dáng của Kaka Point cũng như thử tay của bạn tại vàng panning ở Lawrence, một thị trấn khai thác lịch sử. Các Clutha vàng Trail, một kinh nghiệm dễ dàng đi xe đạp 2 ngày, Sợi cách của mình thông qua khu vực này và giới thiệu di sản Maori và khai thác vàng đầu. Cơ hội câu cá, đi bộ đường dài và leo núi rất nhiều.

Một lựa chọn tuyệt vời khi đến thăm khu vực này bằng xe là lái xe của Scenic Route Nam. Có nguồn gốc ở Dunedin và kết thúc ở Queenstown, ổ ven biển này có phong cảnh tuyệt đẹp trong khi quanh co theo cách của mình thông qua những phần hấp dẫn nhất của khu vực Clutha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét