Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Ngắm hình cảnh quan hùng vĩ ở Central Otago - New Zealand

Central Otago là một cảnh quan hùng mạnh, trời nắng, khô và nâu với những ngọn núi cổ phong, lĩnh vực thảo mộc núi và con sông chảy nhanh.

Trong năm 1860 này là một nơi đầy vàng; bạn vẫn có thể xoay cho nó trong số những con đường mòn cũ, biệt thự bằng đá và các di tích của máy móc mỏ những người thợ mỏ.

Nhưng vàng hiện nay ở Trung Otago là rượu vang. Pinot Noir, mà kiên định nhất của giống nho, xuất sắc trong những vườn nho nam và hầu hết các nhà máy rượu vang cung cấp tour du lịch và nếm.

Nhiều du khách Trung Otago thuê một nhà di động hoặc xe đạp leo núi để khám phá khu vực này ở tốc độ của riêng họ. Bằng cách này bạn có thể nhìn thấy một số các trang web từ xa hơn của khu vực, nếm được hương vị theo mùa và hấp thụ các cảnh quan lạ thường mà bạn thường sẽ có tất cả cho chính mình.

Khu vực này được biết đến với những con đường mòn chu kỳ của nó. 150 km Central Otago Rail Trail theo tuyến đường của tuyến đường sắt cũ; chu kỳ từ trạm đến trạm ở trong những nơi ít xúc động hối hả hiện đại và nhộn nhịp. Các Roxburgh Gorge Trail và Clutha vàng Trail cũng cung cấp những trải nghiệm độc đáo sâu trong trung tâm của Trung Otago.

Nếu bạn không lên để đi xe đạp, bạn có thể muốn đi hoa dại đi bộ trong Alexandra, đi lang thang qua các Cromwell Historic Precinct, có một hành trình trên Lakes Dunstan và Roxburgh hoặc đi uốn tóc ở Naseby.

Nhà trọ ở Trung Otago trong khoảng từ các nhà nghỉ sang trọng đặt ở các vị trí thông qua cảm hứng cho nhân vật B & Bs, ba lô lịch sử, quán rượu, nhà nghỉ và khu cắm trại. Bất cứ nơi nào bạn đi, bạn sẽ được chào đón bởi những người dân địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét