Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch New Zeland (phần 4)

Bảo hiểm

Tai nạn Ủy ban Bồi thường của New Zealand (w acc.co.nz) cung cấp điều trị y tế giới hạn cho khách bị thương trong khi ở New Zealand, nhưng không thể thay thế cho việc có bảo hiểm du lịch toàn diện để trang trải chống trộm cắp, mất mát và bệnh tật hoặc chấn thương.

Trước khi trả tiền cho một chính sách mới, nó có giá trị kiểm tra xem bạn đã được bảo hiểm: một số chính sách bảo hiểm nhà có thể bao gồm tài sản của bạn khi đề án tin y tế ở nước ngoài, và nhiều bao gồm nắp khi ở nước ngoài. Học sinh thường sẽ thấy rằng bảo hiểm y tế học sinh của họ kéo dài trong suốt các kỳ nghỉ và trong một nhiệm kỳ sau ngày nhập học cuối cùng.

Sau khi cạn kiệt các khả năng trên, bạn có thể muốn liên hệ với một công ty bảo hiểm du lịch chuyên gia, hoặc xem xét các thỏa thuận bảo hiểm du lịch, chúng tôi cung cấp. Hầu hết trong số họ loại trừ cái gọi là hoạt động nguy hiểm trừ một khoản phí bảo hiểm được thanh toán. Tại New Zealand này có thể có nghĩa là lặn biển, nhảy bungy, whitewater đi bè, lướt ván, lướt sóng, trượt tuyết và trượt tuyết, và thậm chí tramping dưới một số chính sách.

Nhiều chính sách có thể loại trừ bảo hiểm mà bạn không cần. Nếu bạn làm mất bảo hiểm y tế, xác định xem lợi ích sẽ được trả tiền điều trị hoặc chỉ sau khi trở về nhà, và nếu có một số trường hợp khẩn cấp y tế 24 giờ. Khi đảm bảo che hành lý, đảm bảo rằng các giới hạn cho mỗi bài viết sẽ bao gồm sở hữu có giá trị nhất của bạn. Nếu bạn cần phải thực hiện một yêu cầu bồi thường, bạn sẽ cần phải giữ biên lai cho các loại thuốc và điều trị y tế, và trong trường hợp bạn có bất cứ điều gì bị đánh cắp, bạn phải có được một tuyên bố chính thức từ cảnh sát.

Internet

Truy cập Internet là phong phú và khá rẻ mặc dù hiếm khi blindingly nhanh. Bạn sẽ tìm thấy máy xu hành tại hầu hết các trung tâm du khách, ký túc xá ba lô, nhà nghỉ và khu cắm trại, thường sạc khoảng $ 6 một giờ. Hầu hết đều được thiết lập với đầu đọc thẻ, tai nghe và webcam, và thường được nạp với Skype và iTunes. Tại các nơi ăn nghỉ đắt hơn ở đó sẽ thường là một máy tính sử dụng miễn phí, và kết nối máy tính xách tay có thể có sẵn.

Có chức năng thường tốt hơn và giá thấp hơn tại các quán cà phê internet phong phú lót đường phố thành phố, mà thường tính 3-6 $ mỗi giờ. Thư viện thường có truy cập internet - một số cung cấp dịch vụ này miễn phí, trong khi những người khác tính phí.

Truy cập Wi-fi là ngày càng lan rộng. Ngoài các quán cà phê internet, nhiều khu nghỉ, nhà trọ, nhà nghỉ và khách sạn có điểm nóng truy cập bằng cách sử dụng thẻ tín dụng của bạn hoặc bằng cách mua quyền truy cập từ lễ tân. Giá thay đổi đáng kể: một giờ có thể chi phí 10 $ nhưng bạn thường có thể có được một ngày 24 giờ đầy đủ cho dưới $ 25. B & Bs và nhà nghỉ Swankier thường sẽ có wi-fi trong tất cả các phòng. Các tổ chức như Zenbu (w zenbu.net.nz) cho phép bạn lưu trữ thời gian mà bạn đã mua để sử dụng trong tương lai. Lưu ý rằng ở New Zealand, thường có một nắp kilobyte, do đó hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn không được sử dụng lên kilobytes của bạn trong bản cập nhật tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét