Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Những điều không thể bỏ lỡ khi đi du lịch New Zealand (phần 3)

Bơi lội, lướt sóng và lướt ván buồm

Cuộc sống Kiwi được gắn bó chặt chẽ với các bãi biển, và từ Giáng sinh cho đến cuối tháng ba (còn trong vùng khí hậu phía Bắc ấm hơn), một ngày cuối tuần không phải là hoàn toàn không có một nhúng hoặc một thịt nướng ở ven bờ - mặc dù bạn không bao giờ nên đánh giá thấp sự tàn bạo của mặt trời phía Nam .

Một số trong những bãi biển đẹp nhất căng đi vào phun muối từ lướt Tasman đập hoặc con lăn Thái Bình Dương. Bể đây có thể rất nguy hiểm, vì vậy chỉ mạo hiểm vào các nước tại các bãi biển tuần tra của các câu lạc bộ lướt sóng cứu sinh và luôn luôn bơi giữa những lá cờ. Máy bay Spotter tuần tra các bãi biển nổi tiếng nhất và cảnh báo của cá mập thường xuyên, vì vậy nếu bạn nhận thấy tất cả mọi người hướng tới sự an toàn của bãi biển, có được ra khỏi nước.

Đường bờ biển của New Zealand cung cấp các điều kiện gần như hoàn hảo để lướt sóng và lướt ván buồm. Tại khu nghỉ mát bãi biển lớn thường có một cửa hàng cho thuê xuồng, tàu hai thân, ca nô và Windsurfers; trong khu vực, nơi có đáng tin cậy là lướt web tốt, bạn cũng có thể đi qua boogie và ván lướt sóng, và ký túc xá bên bờ biển thường có một cặp vợ chồng cho khách sử dụng.

Sailing

Nhiều bến cảng của New Zealand, được tô điểm với các đảo nhỏ và bao quanh với vịnh vắng vẻ, làm cho thuyền một sự theo đuổi yêu thích, điều này giải thích tại sao New Zealand và Kiwi thủy thủ có được như vậy có ảnh hưởng đến số phận của Cup của Mỹ. Mọi người đi thuyền quanh năm, nhưng những tháng mùa hè từ tháng đến tháng ba là bận rộn nhất. Trừ khi bạn làm bạn với một yachtie có thể bạn sẽ bị hạn chế Điều lệ du thuyền thương mại (đắt tiền và có một đội trưởng), giá hợp lý hơn và chuyến đi trong ngày buồm thường xuất sắc, hoặc thuê một chiếc xuồng ba lá cho một số trò hề ven bờ.

Scuba diving và lặn biển

Các vùng nước xung quanh New Zealand cung cấp cơ hội tuyệt vời để lặn và ống thở. Những gì họ thiếu trong dài tầm nhìn, sự ấm áp nhiệt đới và cá đầy màu sắc mà họ tạo nên cho với nhiều môi trường lặn. Khá nhiều bất cứ nơi nào dọc theo phía đông che chở nhiều hơn của cả hai hòn đảo bạn sẽ tìm thấy một nơi nào đó với lặn biển bổ ích, nhưng nhiều vị trí tốt nhất và dễ tiếp cận nhất là Cục Dự trữ biển đảo Goat, ở Northland, nơi có một phạm vi tuyệt vời của môi trường sống gần bờ .

Northland cũng có đẳng cấp thế giới lặn biển tại quần đảo Knights Marine Reserve nghèo, đến bằng tàu từ Tutukaka, và xác tàu lặn trên Warrior Rainbow, từ Matauri Bay, cộng với một chồng của các trang web tốt xung quanh Great Barrier Đảo. Trên đảo Nam, có những xác tàu khám phá giá trị off Picton và tăng trưởng tuyệt vời của san hô đen và đỏ tương đối gần với bề mặt, trong fiords tây nam gần Milford.

Đối với các thiếu kinh nghiệm, cách dễ nhất để có được một hương vị của những gì là dưới bề mặt là để có một bổ nhào khu nghỉ mát với một người hướng dẫn. Nếu bạn muốn đi sâu một cách độc lập, bạn cần phải được PADI đủ trình độ. Để biết thêm thông tin tham khảo ý kiến ​​w divenewzealand.com.

Sự đóng bè

Sự kết hợp của ghềnh đầy thử thách và cảnh quan tuyệt đẹp làm cho Whitewater đi bè một trong những hoạt động mạo hiểm ly kỳ nhất của New Zealand. Số lượng du khách và hạn chế thời tiết mùa đi bè chính đến tháng Mười đến tháng, và hầu hết các công ty thiết lập một giới hạn độ tuổi 12. Bạn thường sẽ được cung cấp với tất cả mọi thứ, ngoại trừ một bộ quần áo tắm và một cặp cũ của giảng viên và, sau khi dạy an toàn, chi tiêu một vài giờ hoặc lâu hơn trên mặt nước.

Ly kỳ mặc dù nó là, đi bè cũng là một trong những nguy hiểm nhất của các hoạt động mạo hiểm, tuyên bố một số lượng cuộc sống trong những năm gần đây. Các nhà khai thác có một mã tự áp đặt của thực tế, nhưng vẫn có những chàng cao bồi ra ở đó. Nó có thể được nêu rõ ràng nhưng tử vong xảy ra khi người ta rơi ra khỏi bè: nghe theo chỉ dẫn của hướng dẫn về cách tốt nhất để ở lại trên tàu và làm thế nào để bảo vệ chính mình nếu bạn có được một dunking.

Canoeing và chèo thuyền kayak

New Zealand là một thiên đường của paddler, và khá nhiều bất cứ nơi nào với nước gần đó đã ở đâu đó bạn có thể thuê một trong hai chiếc xuồng hoặc thuyền kayak. Đôi khi điều này chỉ đơn giản là một cơ hội để làm việc nhiều trong các chuyến đi thuyền nhưng thường có những hướng dẫn có sẵn, với sự nhấn mạnh được vào ngâm lên cảnh vật. Các danh lam thắng cảnh sông Whanganui là một yêu thích lâu năm.

Jetboating

Các nông, sông bện của nước cừu Canterbury cao đặt ra những khó khăn truy cập cho chạy chủ Bill Hamilton, người đã nhận xung quanh vấn đề bằng cách phát minh ra Hamilton Jetboat vào đầu những năm 1960. Sáng soi dẫn của ông có thể bay trong ít nhất là 100mm nước, đạt tốc độ phi thường (lên đến 80km / h) và đàm phán ghềnh trong khi duy trì đáng kinh ngạc, turn-on-a-đồng sáu xu khả năng cơ động.

Các jetboat thực hành khách giá vé chi trả đầu tiên của mình trên một phần sâu sắc và thủy tinh của sông Shotover, mà vẫn còn được sử dụng bởi các tiên phong Shotover Jet. Rides cuối cùng khoảng ba mươi mắt-streaming phút, thời gian đủ cho Dogging nóng và như nhiều người 360 độ quay như bất cứ ai cần. Các chuyến đi hoang dã có thể kéo dài hai giờ hoặc lâu hơn.

Nhảy Bungy và cầu swinging

Đối với adrenaline tối đa, tối thiểu rủi ro và chi phí lớn nhất, nhảy bungy là khó khăn để đánh bại. Nhảy bungy thương mại đã được tiên phong bởi Kiwi trượt tuyết tốc độ AJ Hackett và Henry Van Asch. Họ bắt đầu đẩy ranh giới bungy, mà đỉnh cao là Hackett nhảy từ tháp Eiffel vào năm 1987. Ông đã bị bắt kịp, nhưng việc công khai gây ra mối quan tâm trên toàn thế giới tiếp tục thu hút người khao khát bungy đến các trang web của New Zealand - một trong những tốt nhất thế giới, với các cầu qua sâu hẻm núi và các nền tảng nhô ra trên sông. Các hoạt động thương mại đầu tiên được thành lập ngay bên ngoài Queenstown trên 43m Cầu treo Kawerau.

Vị trí dễ tiếp cận của nó và cơ hội để được nhúng trong dòng sông này làm cho nhảy phổ biến nhất của nhiều trên cả hai quần đảo này. Đối với một chút khác nhau bạn có thể thử một họ hàng gần của bungy, cầu đong đưa, cung cấp một ruột-khổ mùa thu tương tự kèm theo một swing siêu nhanh cùng một hẻm núi trong khi khai thác với một cáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét