Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Những điều không thể bỏ lỡ khi đi du lịch New Zealand (phần 3)

Núi

Cách dễ nhất để có được bàn tay của bạn trên New Zealand đá là để đi hẻm (hoặc tương đối gần của nó bởi biển, coasteering), trong đó bao gồm sau hẻm núi sông dốc và hẹp hoặc streambeds xuống máng và trên thác nước trong một vài giờ, trượt, nhảy và abseiling tất cả các cách. Các chuyến đi có hướng dẫn có sẵn trong một số ít các nơi, các con có thể truy cập nhất ở Auckland, Queenstown, Turangi và Wanaka.

Thú leo núi

Trong chính, New Zealand là phù hợp hơn để leo núi hơn leo núi đá, mặc dù hầu hết những gì có sẵn là công cụ khá nghiêm trọng, chỉ thích hợp cho các bên cũng được trang bị với một thỏa thuận tốt về kinh nghiệm. Đối với hầu hết mọi người là cách duy nhất để có được trên các snowline là để chinh phục đỉnh dễ dàng núi Ruapehu, điểm cao nhất của đảo Bắc của, hội nghị thượng đỉnh của núi Taranaki, gần New Plymouth, hoặc trả tiền cho một đi lên hướng dẫn của một trong những đỉnh núi cổ điển của đất nước .

Ứng cử viên Thủ tướng Chính là ngọn núi cao nhất của New Zealand, Aoraki / Mount Cook (3754m), truy cập từ vùng đất trung tâm của các nhà leo núi của Aoraki / Mount Cook Village, và đỉnh cao đẹp nhất của quốc gia, các kim tự tháp Mount Aspiring (3030m), tiếp cận từ Wanaka. Trong cả hai trường hợp mạng của những túp lều leo ​​núi 'được sử dụng làm cơ sở cho những gì thường cố gắng hai mươi giờ trên đỉnh núi.

Bay, nhảy dù và dù lượn

Hầu hết các thị trấn ở New Zealand dường như chứa một đường băng hay một sân bay trực thăng, và có chắc chắn ai đó hạnh phúc để giúp bạn trong không khí cho một nửa flightseeing một giờ. Máy bay trực thăng có giá khoảng hơn năm mươi phần trăm so với máy bay và có thể không bao gồm các khoảng cách tương tự nhưng điểm số trên khả năng cơ động và cơ hội để hạ cánh. Nếu thiếu tiền mặt có một chuyến bay thường xuyên nơi nào đó bạn muốn đi anyway. Lựa chọn đầu tiên ở đây sẽ phải là cuộc hành trình từ một trong hai Wanaka hoặc Queenstown đến Milford Sound, mà overflies tốt nhất của Fiordland.

Cùng nhảy dù, dây nịt đôi liên kết bạn với một người hướng dẫn, người đã kiểm soát của chiếc dù. Các vòng tròn máy bay lên đến khoảng 2500m và sau khi bạn bước nhảy vọt ra ngoài cùng nhau, bạn có kinh nghiệm khoảng 45 giây trước khi rơi tự do kỳ quái giảng kéo ripcord.

Tandem dù lượn liên quan đến bạn và một người hướng dẫn cùng nhau tung ra một đỉnh đồi, đeo bên dưới một cái dù manoeuvrable, cho lẽ mười đến hai mươi phút trượt duyên dáng và lần lượt đắp dạ dày-khuấy. Hoặc tandem chơi tàu lượn hay dù lượn thường có sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét